ติดฟิล์มลามิน่า บูสต์ชีวิตให้เป็น 1 กับโลกดิจิทัล - Boost Up your Life

Lamina Films Exclusive Shop คืออะไร

SHARE


จากความสำเร็จตลอด 19 ปี ของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่า ที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้านับล้านทั่วเมืองไทยในฐานะผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยม คือความภาคภูมิใจของ บริษัทเทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ที่มุ่งมั่น นำนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสรรค์สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

และในวันนี้ "ฟิล์มกรองแสงลามิน่า" ได้ก้าวสู่อีกขั้นของมาตรฐานใหม่ในการติดตั้งฟิล์ม กับโครงการ Lamina Films Exclusive Shop เพื่อเป็นหนึ่งมาตรฐานใหม่ๆ ที่ใครๆต้องก้าวตาม ในฐานะผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงโดยเฉพาะ

Lamina Films Exclusive Shop คือศูนย์ติดตั้งฟิล์มกรองแสงลามิน่าที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับสากล จากประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 โดยรถที่ได้รับการติดตั้งฟิล์มจากศูนย์ Lamina Exclusive Shop จะได้รับการติดตั้งฟิล์มในห้องแอร์ปลอดฝุ่นซึ่งลามิน่าเป็นศูนย์ติดตั้งรายแรกที่ใส่ใจในการบริการลูกค้า โดยช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรม ด้วยเครื่องมือคุณภาพสูงที่ครบครัน พร้อมทั้งการให้บริการที่ดีเยี่ยมเป็นกันเองระดับ Exclusive

**ลามิน่าฟิล์มทุกรุ่นผลิตจากโรงงาน CP Films, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO 9001 และได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 1 จากผู้ใช้ทั่วโลก
**บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 Certificate No. QMS10051/1347
**ค้นหาศูนย์ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ Click!!! : : http://www.laminafilms.com

ฟิล์มกรองแสงอาคาร ฟิล์มอาคารอัจฉริยะ Lamina LLumar Films สามารถช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้เกือบ 80% ช่วยประหยัดพลังงานและป้องกันรังสียูวีได้มากกว่า 99%

สามารถเลือกชมฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ได้ที่
https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์

หรือ เลือกชมฟิล์มติดอาคาร ฟิล์มกรองแสงอาคาร ฟิล์มกันความร้อนอาคาร ได้ที่
https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดอาคาร

หรือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook :https://www.facebook.com/LaminafilmsHQ/

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 0 2885 2500
Call Center 0 2422 2345