ติดฟิล์มลามิน่า บูสต์ชีวิตให้เป็น 1 กับโลกดิจิทัล - Boost Up your Life

แสงสีฟ้า BLUE LIGHT !! แสงอันตราย ที่มาพร้อม Gadget ยุคใหม่

SHARE


แสงสีฟ้า BLUE LIGHT
แสงอันตราย ที่มาพร้อม Gadget ยุคใหม่

ในแสงแดดที่เราต้องเจอทุกวันนี้ นอกจากจะมีรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) ที่ใครๆก็อยากหลบเลี่ยงแล้ว ยังมีแสงสีต่างๆที่มีความยาวคลื่นต่างๆประกอบรวมกันอยู่ ตั้งแต่ ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง
ปัจจุบันมีการพูดถึงแสงชนิดหนึ่ง ที่อยู่ใกล้ตัวเรามากๆ นั่นคือ แสงสีฟ้า (Blue Light)

จริงๆแล้ว แสงสีฟ้านั้นมีอยู่ในทุกแหล่งกำเนิดแสง และเราก็อาศัยอยู่กับมันมายาวนาน แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป อุปกรณ์ทันสมัยที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเรา อย่างอุปกรณ์ที่มีหน้าจอต่างๆ กลับปล่อยแสงสีฟ้าที่มีความเข้มสูงออกมาสู่สายตาเราโดยที่เราไม่รู้ตัว เช่น แสงไฟ LED จากหน้าจอมือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และทีวีจอแบน เป็นต้น

#แสงสีฟ้า นั้นมีทั้งแบบที่มีประโยชน์ และแบบที่เป็นภัย

Blue-Turquoise Light แสงสีฟ้าฝ่ายพระเอก เป็นแสงสีฟ้าที่จะทำงานร่วมกับ bio clock หรือนาฬิกาชีวภาพในร่างกายของเรา ช่วงให้เราตื่นตัว กระตุ้นให้อวัยวะส่วนต่างๆ ของเราทำงานให้เป็นเวลา

ในขณะที่ Blue-Velvet Light หรือแสงสีฟ้าฝ่ายผู้ร้าย ที่มีพลังในการทะลุทะลวงสูง ซึ่งอาจทำร้ายจอประสาทตาของเราให้เสื่อมเร็วกว่าปกติ โดยเฉพาะกับคนที่ใช้งานอุปกรณ์อย่างคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือทีวีจอแบนเป็นเวลานานต่อเนื่อง ติดต่อกันเป็นประจำ

เพื่อไม่ให้สายตาเสื่อมเร็ว ไม่ควรใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีหน้าจอแบบที่กล่าวมาข้างต้นติดต่อกันเป็นเวลานานๆ และ ที่สำคัญ ไม่ควรใช้ในเวลาขับขี่ยานพาหนะ เพื่อความปลอดภัยนะครับ

ผู้นำฟิล์มกรองแสง ฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มติดอาคาร อันดับ 1 ฟิล์มกันความร้อน ฟิล์มเซรามิค ฟิล์มใส ของแท้ต้องลามิน่าฟิล์ม กันร้อน กัน UV สูง ผู้นำฟิล์มยุคดิจิทัล ทันสมัยที่สุด

สามารถเลือกชมฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ได้ที่
https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์

หรือ เลือกชมฟิล์มติดอาคาร ฟิล์มกรองแสงอาคาร ฟิล์มกันความร้อนอาคาร ได้ที่
https://laminafilms.com/ฟิล์มกรองแสงติดอาคาร

หรือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/LaminafilmsHQ/

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 0 2885 2500
Call Center 0 2422 2345